Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Quá trình bọc răng sứ và chi phí bọc răng sứ

Làm răng sứ bao nhiêu tiền và quá trình bọc răng sứ? Đây là câu hỏi khá nhiều người quan tâm đặc biệt chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền. Trước khi trả lời câu hỏi hãy cùng nha khoa Thuận Kiều tìm hiểu Răng sứ là gì nhé.

Răng sứ được làm từ sứ composite, nó là giải pháp chữa men răng bị mòn răng, chỉnh răng không đều, khoảng cách bất thường, răng có vết ố vàng và các vết nứt. Mặc dù răng sứ có thể được coi là vật liệu đắt tiền nhưng so với những gì răng sứ đem lại về mặt thẫm mỹ giá trị hơn nhiều, đa số các bệnh nhận đến làm răng sứ tại nha khoa Thuận Kiều thường rất hài lòng với kết quả của họ và cảm thấy những lợi ích lớn hơn chi phí.

Chi phí miếng dán Veneer


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại răng sứ và giá cả cũng khác nhau: răng sứ kim loại thường (1,5 triệu/1R), răng sứ Titan (2,5 triệu/1R), răng sứ Zirconia (4,5 triệu/1R), răng sứ quý kim thường làm bằng vàng nên thay đổi theo giá vàng thị trường

Ngoài ra, các chi phí của veneers sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Lệ phí của nha sĩ thẩm mỹ thực hiện các thủ tục trong quá trình điều trị.
Các vị trí nơi răng sứ được thực hiện trong điều trị.
Các loại bảo hiểm nha khoa mà bạn có.
Các vật liệu sử dụng tùy thuộc vào từng loại răng sứ mà bệnh nhân chọn.
Số răng cần làm răng sứ.



Tư vấn làm răng sứ và lập kế hoạch điều trị

Để xác định được bạn có đủ điều kiện để có thể trồng răng sứ, nha khoa Thuận Kiều sẽ lên lịch gặp bác sĩ tư vấn sơ bộ trong thời gian đó sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được đánh giá và tất cả các phương pháp lựa chọn điều trị bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể. Điều trị Veneer sứ liên quan đến việc chuẩn bị răng là không thể đảo ngược, vì vậy điều quan trọng là nha sĩ tư vấn về bất kỳ phương pháp thay thế để có kết quả điều trị răng sứ tương tự nhưng không loại bỏ các cấu trúc răng. Nếu bạn và nha sĩ đã quyết định rằng veneer sứ là lựa chọn tốt nhất, bước tiếp theo liên quan đến việc xem xét kỹ lưỡng các chi tiết điều trị, bao gồm việc lấy dấu răng để chuẩn bị răng của bạn để thực hiện làm răng sứ của bạn và những gì sẽ là cần thiết mà bác sĩ cần chuẩn bị trong quá trình điều trị.

Trong thời gian tham khảo ý kiến ​​làm răng sứ của bạn, nha khoa Thuận Kiều sẽ cố gắng tạo cho bạn 1 nụ cười như mong muốn, tuy nhiên bạn cần chia sẻ cho bác sĩ điều trị các sở thích cho các hình dạng, chiều dài, chiều rộng và màu sắc của các răng sứ, với những chia sẻ trên sẽ giúp đảm bảo rằng quá trình làm răng sứ của bạn sẽ đáp ứng như mong đợi. Và điều quan trọng là bác sĩ nha khoa của bạn hiểu được mong muốn khi bạn trải qua quá trình làm răng sứ.

Còn chờ nữa, để cải thiện tình trạng răng của bạn hiện tại hãy liên hệ ngay nha khoa Thuận Kiều để được tư vấn về những lợi ích mà làm răng sứ.

Theo nhakhoathuankieu.net

Nha khoa Thuận Kiều - Phòng khám nha khoa chuyên chỉnh nha, ghép răng implant, tẩy trắng răng, niềng răng là địa chỉ nha khoa uy tín với 12 năm kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

Breaking

 
Copyright © 2014 Làm răng sứ Titan
lam rang su nha khoa