Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Làm răng sứ loại nào đẹp và tốt nhất

Làm răng sứ loại nào đẹp và tốt nhất ? Nó luôn là hỏi bân khuân của mọi người khi muốn làm 1 hàm răng đẹp. Chúng ta biết rằng để có 1 hàm răng đẹp mọc đều, không bị hoan ố, không bị xỉn màu luôn là mơ ước của mọi người. Nhưng không phải ai cũng có một hàm răng đẹp như mơ đó, do tác động theo thời gian thức ăn, nước uống, cafe, thuốc lá và cách vệ sinh sẽ làm răng bị xỉn màu khi đó phải nhờ đến sự can thiệp của nha khoa. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết làm răng sứ loại nào đẹp nhất  Nha Khoa Thuận Kiều sẽ đưa ra những lời khuyên cho bạn.
Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều tự nhiên.
Làm răng sứ loại nào đẹp nhất  Nha Khoa Thuận Kiều có các công nghệ bọc răng sứ tốt nhất dành cho bạn

Sứ dùng làm răng sứ có nhiều loại không, chất lượng ra sao?

- Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sứ khác nhau với chất lượng khác nhau do có nhiều nhà sản xuất, cung cấp. Các loại sứ đó có nguồn gốc từ các nước như Đức, Mỹ, Nhật… có chất lượng tốt, trong đó có sứ không kim loại làm bằng sườn zirconia – một chất liệu cứng như thép.
Ngoài ra, gần đây còn có một số loại sứ có xuất xứ từ Trung Quốc nhập vào VN, loại sứ này giá rẻ hơn, không cứng chắc bằng sứ của những hãng có uy tín.

Răng sứ Titan

Răng sứ TiTan: Về mặt cấu tạo thì bên ngoài vẫn là lớp sứ bao phủ, chỉ có sườn kim loại bên trong là bằng titan. Kim loại Titan được dùng phỏ biến trong y học: được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,…
Cầu răng sứ kim loại : Gọi là sứ kim loại bởi vì bên trong có lớp sườn kim loại dày từ 0.3mm trở lên, bao bọc bên ngoài bởi nhiều lớp sứ thẩm mỹ đẹp tự nhiên được nung nhiều lần dưới nhiệt độ cao hơn 850 độ C.Chịu lực tốt, màu sắc đẹp và giá phải chăng.Được dùng làm mão, cầu răng, veneer sứ kim loại,…Tuổi thọ trên dưới 10 năm. có thể dùng đến lâu hơn với răng hàm trong.

Công nghệ răng sứ Cercon

Cercon – Dentsply  sẽ giúp những người bị mất răng hoặc răng xấu bẩm sinh tìm lại được sự tự tin trong giao tiếp.
Răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn là tốt nhất. Tuy nhiên, một số trường hợp bị mất răng hoặc răng xấu bẩm sinh thì việc phục hình chức năng và thẩm mỹ bằng răng sứ được nhiều bác sĩ và bệnh nhân lựa chọn. Khi làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đều mong muốn có một hàm răng đẹp mà vẫn an toàn.
Hy vọng những phương pháp trên của  Nha Khoa Thuận Kiều sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc khi muốn làm răng sứ nhưng không biết răng sứ loại nào đẹp nhất và lựa chọn cho mình một phương pháp tối ưu nhất với khả năng của mình

Theo nhakhoathuatkieu.net
http://www.nhakhoathuankieu.net/lam-rang-su-loai-nao-dep-va-tot-nhat/

Nha khoa Thuận Kiều - Phòng khám nha khoa chuyên chỉnh nha, ghép răng implant, tẩy trắng răng, niềng răng là địa chỉ nha khoa uy tín với 12 năm kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

Breaking

 
Copyright © 2014 Làm răng sứ Titan
lam rang su nha khoa