Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Trồng răng, cấy ghép Implant có đau và nguy hiểm không?

Mất răng, thiếu răng là điều lo lắng của nhiều người bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chức năng nhai mà còn ảnh hưởng đến tâm lý  khi tiếp xúc giao tiếp với người đối diện. Hầu hết, khi mất răng người ta thường nghĩ tới phương pháp trồng răng giả. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ hiện nay, trồng răng implant là một phương pháp hoàn toàn mới, rất hiệu quả giúp những người bị mất răng có được hàm răng đều, khỏe mạnh như ý muốn. Điều bạn băn khoăn là không biết trồng răng Implant cấy ghép Implant có đau và nguy hiểm không? Qua bài viết sau nha khoa Thuận Kiều sẽ giải đáp rõ thắc mắc này.
Cấy răng Implant là một kỹ thuật trồng răng mới trong lĩnh vực nha khoa, trong đó một chân răng nhân tạo được cấy sâu vào nướu, có tác dụng thay thế một hay nhiều chân răng đã mất. Sau đó, mão sứ sẽ được gắn cố định lên vít implant, như một thân răng thật. Trồng răng Implant có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp của bệnh nhân, ví dụ như: mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ hoặc mất toàn hàm.

Cấy ghép implant có đau không?

Cấy ghép Implant là một thủ thuật đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế  của bác sĩ để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant và đạt chức năng nhai tốt. Vì vậy để thực hiện cấy ghép Implant, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để có một ca kết quả an toàn.
Việc cấy ghép Implant diễn ra nhẹ nhàng và không hề đau đớn. Bạn nên đến các trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Implant sẽ được bác sĩ đặt nhẹ nhàng vào xương hàm của bạn chỉ trong 20 – 30 phút. Sau ca cấy ghép, bạn nên hạn chế hoạt động mạnh, tránh tì vào vết thương và thường xuyên vệ sinh răng miệng Sau khoảng 1 tuần, các mô mềm sẽ lành và bạn có thể cắt chỉ.

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Câu trả lời của nha khoa Thuận Kiều là trồng răng Implant không hề nguy hiểm. Khi trồng răng Implant, vít implant đóng vai trò như một chân răng thật, là chỗ bám chắc chắn cho mão răng sứ, vì vậy việc mài nhỏ 2 răng khỏe mạnh bên cạnh không còn nữa. Hơn nữa, Implant được làm từ Titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Trồng răng Implant giống như răng thật nên đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ và chức năng, lực nhai như răng thật. Bệnh nhân vẫn cảm nhận được thức ăn mềm hay cứng hoặc các loại nước có vị. Bên cạnh đó, trồng răng Implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ được trương lực cơ vùng mặt, môi và má không bị hóp vào, không gây biến dạng mặt, giữ được sự thẩm mỹ và trẻ trung

Bạn cần lựa chọn một nơi đáng tin cậy, hội đủ các tiêu chuẩn sau:

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm
2. Máy móc thiết bị hiện đại
3. Vật liệu đạt tiêu chuẩn
4. Cấy ghép răng thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối
5. Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chu đáo
6. Bảo hành dịch vụ Implant

Theo Nha Khoa Thuận Kiều
http://www.nhakhoathuankieu.net/trong-rang-cay-ghep-implant-co-dau-va-nguy-hiem-khong/

Nha khoa Thuận Kiều - Phòng khám nha khoa chuyên chỉnh nha, ghép răng implant, tẩy trắng răng, niềng răng là địa chỉ nha khoa uy tín với 12 năm kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

Breaking

 
Copyright © 2014 Làm răng sứ Titan
lam rang su nha khoa